Monday, October 13, 2008

Throw your hate to the sky..


Matagal na kong hindi nakakapagpost dito..
Musmos pa ko nung huling sulat ko dito..
Dahil na rin sa naririnig ko sa dyaryo, nababasa ko sa tv, at napapanuod ko sa radyo,
nagpasya ako na magsulat uli dito..
kaya eto na, sa milyong-milyong naghihintay ng obra maestra ko.. eto na cya.. TSARAN!

nagtataka cguro kayo bkit gnyan ung title..
kasi sa araw na ito ili-lista ko ang aking..
"my most hated bands" (local and foreign)

BABALA: ito ay aking sariling opinyon lamang kung kontra ka sa mga sasabihin ko dito, gumawa ka ng sarili mong blog.

in no particular order:

CALLALILY: eto na yata ang bandang walang ginawa kundi maging trying hard na rakista pero muka naman boy band na mukang dancer na mukang.. na mukang hmmmppp.. nakakaasar.. buset!

CUESHE: ito ay hindi na kelangan ng paliwanag.. pangalan pa lng eh nakakaasar na..
KYU-SHI ba basa jan o KWESH o KWESHI.. ah basta kahit ano patawag jan eh bulok paren.. take note dalawa p vocalist nila.. pamparami lng ung isa..

SHAMROCK: P*@$^%!!! eto pa isa.. napanuod nyo nb sa tv tong banda nato? anak ng jueteng damang dama ng vocalist nila ung pagkanta.. ng mga kantang ni-revive lng nmn nila.. at binaboy.. talent sila at hindi artist..

HINDER: foreign band to.. nakita ko sila sa mtv.. puro tato vocalist nila.. wow mukang death metal.. pero nung nadinig ko ung knta nila.. anak ng P*^#! emong, love song na hindi mo maintindihan.. pwe! sayang mga tattoo mo! bakla!

GOOD CHARLOTTE: eto pa isa na puro tato at mukang metal pumorma.. pero pag tumugtog at kumanta na sila muka silang backstreet boys na may instrumento..

THE RED JUMPSUIT APPARATUS: hndi ko alam pero auko na sa kanila.. lalong lalo na ung kanta nilang your guardian angel.. (*suka*)

yan muna mga fans.. inaantok na kasi ako..

(Hindi pala magandang idea na unahin ang list ng most hated bands.. na high blood ako.. buset yang mga bandang yan)



No comments: