Monday, December 29, 2008

HAPPY BIRTHDAY AMEN!


Hay... tagal ko ng hindi nagpopost dito ah..
Pero dahil Birthday(December 30) ko magpopost ako.. haha

tulad ng nakaraang taon hindi ako maghahanda.. haha
last time ata na naghanda ako sa bday ko eh nung seven years old pako.. hindi na ko maghahanda ngaun kasi masisira ang nakasanayan na.. hahaha
Sa maniwala ka o hindi imbitado ka sa bday ko, imbitado ka pero hindi ka dapat pumunta kasi nga imbitado ka.. ganun ang birthday ko imbitado kaung lahat!. haha

hmmm.. kelangan ko na talaga kumuha ng Girlfriend.. para may magregalo saken sa birthday ko.. hahaha
HAPPY BIRTHDAY AMEN!

22 ka na gago ka!
(personal greetings ko yan para sa sarili ko)



(auko nang gamitin ang "AMEN" , pero wala taung magagawa, jan na ko nakilala ng ilang taong nakakakilala saken bilang AMEN.. ang gulo non ah)


malamang isa lng magbabasa nito, pipilitin ko pa sya..
Basahin mo to please!..

2 comments:

ice said...

hahaha! oo nabasa ko..
30 bday m?
di nga? hahaha!
anu nga ba..
anu na gsto mo maliban sa amen?

Anti-Gravity Blogspot said...

oo 30 birthday ko! hahaha

auko na ng amen.. hmmm.. teka isip ako iba..